Góc nhìn SEOER, Kỹ năng tố chất cần có của SEOer

Tố chất cần có của SEOer
Tố chất cần có của SEOer

Trở thành SEOer giỏi phải cần nhiều kỹ năng. Tố chất cần có của SEOer cực kỳ quan trọng, nên đây là quan điểm của mình để định nghĩa về nghề SEO, cũng như kỹ năngtốt chất mà một người làm SEO giỏi

2 góc nhìn của SEO trong kinh doanh

Góc nhìn của SEO trong bán hàng.
Seo trong bán hàng là đưa sản phẩm, dịch của mình lên top của công cụ tìm kiếm tới đúng khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm nó 'Từ khóa' với chi phí thấp hơn đối thủ. Từ đó tiếp cận được khách hàng tiềm năng trên môi trường Internet. - SEO để bán hàng.

Góc nhìn của SEO trong marketing
Nhằm đưa thương hiệu hay thương hiệu sản phẩm dịch vụ của cty cho khách hàng biết đến. Phù hợp với chiếc lược marketing của doanh nghiệp.

Do vậy SEO là cách để Quảng bá thương hiệu trong marketing và để bán hàng. Do vậy SEOer cũng phải là người có kiến thức về cả kinh doanh và marketing, nắm được tâm lý hành vi của khách hàng online từ đó tạo doanh thu cho cty.

Một SEOer cần có các kỹ năng

- Kỹ năng viết SEO tốt, có nhiều kiến thức trong lĩnh vực SEO
- Kỹ năng sử dụng từ ngữ tốt sáng tạo
- Ngôn ngữ HTML, biết các sử dụng các mã nguồn mở... hoặc người bạn giỏi về vấn đề này để hỗ trợ
- Phân tích xu hướng, hành vi người tiêu dùng, thị trường và từ khóa tìm kiếm.
- SEOer giỏi cũng phải biết trình bày, kỹ năng thuyết phục bởi vì đây là bộ phận marketing của cty thông qua internet. Do đó, cần có kỹ năng trình bày, thuyết phục cho ban lãnh đạo trong chiến lược kinh doanh của cty.
- Kỹ năng marketing, SEOer cần phải có kiến thức SEO ngoài ra kỹ năng tuyệt đối là marketing online.
- Khả năng cập nhật kiến thức, thuật toán thay đổi liên tục.
 

Do đó SEOer cần có tố chất như

////Kiên trì, Chăm chỉ, Sáng tạo, Tập trung, Cập nhật, ĐAM MÊ, Người cực kỳ tâm lý. Sáng tạo hầu như phải có tất cả trong một SEOer giỏi.

Doanh nghiệp cũng cần phải hiểu rõ về SEO và người SEOer là một bộ phận không thể thiếu và cực kỳ quan trọng.
1. SEO chi phí thấp nhưng cần đầu tư dài hạn.
2. Tăng lượng truy cập, tạo doanh thu.
3. Tăng uy tín, làm marketing online cho Thương hiệu.
4. Quảng bá sản phẩm, dịch vụ
5. Phục vụ khách hàng 24/7 trên internet.
6. Cho khách hàng hiểu hơn về doanh nghiệp
7. Mở rộng thị thường tuyệt đối, đạt mục tiêu kinh doanh.
8. Nhắm đến một thị trường địa phương, khu vực.
9. Theo dõi được chiến lược của đối thủ cạnh tranh.

Hiểu công việc của một người làm SEO

1. Ap lực nhiều trong công việc.
2. Ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe do thường xuyên online, Stress.
3. SEOER rất sẽ bị lạc lối vì bộ phận như kinh doanh, marketing KHÔNG biết và không hỗ trợ nhiều
4. Đòi hỏi nhiều kỹ năng, kiến thức
Kiến thức SEO rất rộng, nên không ai có thể khẳng định họ biết hết về SEO. Do đó mỗi chuyên gia SEO có những trãi nghiệm cho riêng mình, hãy học theo những người thành công trong lĩnh SEO nên bạn muốn trở thành người thành công 

Do đó một SEOer thành công luôn có

1. Họ đã SEO thành công những từ khóa nào
2. Chiến lược SEO nào mà họ thường dùng
3. Họ sẽ SEO website của bạn như thế nào.

Do đó một SEOer giỏi phải có tầm nhìn, chiến lược đúng với sứ mệnh và mục tiêu cty. Nên người làm SEO đòi hỏi cũng có kỹ năng kiến thức về kỹ thuật, tư duy, bán hàng, kinh doanh, marketing...vv
Previous
Next Post »